Chính sách kiểm hàng và đổi trả hàng hóa
Sau khi nhận hàng nếu có lỗi về hàng hóa, RECIPEBOX VN hỗ trợ đổi hàng miễn phí. Quý khách nên quay lại clip lúc khui hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
RECIPEBOX VN trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua các sản phẩm tại recipebox.vn. Vì vậy, RECIPEBOX VN cam kết các sản phẩm được giao đến khách hàng là hàng mới, đảm bảo chất lượng và 100% chính hãng được nhập khẩu từ RECIPEBOX Hàn Quốc. Đồng thời, sản phẩm sẽ được đóng gói và đảm bảo nguyên vẹn khi được giao tới khách hàng.
Các đơn hàng được chấp nhận trả hoàn với các điều kiện cụ thể:
1. Điều kiện trả hàng:
1.1 Hoàn trả ngay khi nhận hàng: Nếu quý khách phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
1.2 Với trường hợp sau khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển, bạn có quyền yêu cầu trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các lỗi bên dưới:
– Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.
– Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt, sản phẩm hết hạn sử dụng.
– RECIPEBOX VN hỗ trợ đồng kiểm với chính sách “ Cho xem hàng, không cho thử”, Quý khách hàng vui lòng chỉ kiểm tra bề ngoài của sản phẩm và không thử nghiệm.
1.3 Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất, áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng.
Trong các trường hợp còn lại, RECIPEBOX VN rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi trả hàng.
2. Phương thức hoàn tiền:
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi, RECIPEBOX VN hỗ trợ chính sách đổi sản phẩm mới hoặc trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng nếu sản phẩm đã hết tồn kho.
3. Cách thức trả hàng:
Quý khách vui lòng thông báo ngay cho RECIPEBOX VN trong vòng 72 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng theo thông tin thời điểm nhận hàng thể hiện qua hệ thống của đơn vị vận chuyển. RECIPEBOX VN có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ.
3.1 Liên hệ với chúng tôi qua hotline/zalo 0909440300 hoặc qua email info@nimmal.vn để được bộ phận CSKH. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu, trong vòng 48 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.
3.2 Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ và được chấp nhận, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng gửi trả hàng về cho chúng tôi.
3.3 Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng RECIPEBOX Việt Nam
Cửa hàng : 182A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0909440300
Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx
3.4 Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và RECIPEBOX VN vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, RECIPEBOX VN sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.
3.5 Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, RECIPEBOX VN sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục 4.1. Khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email hoặc số điện thoại đã cung cấp.
3.5.1 Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, chúng tôi sẽ liên hệ Quý khách để sắp xếp gửi lại sản phẩm mới hoặc Quý khách hàng sẽ nhận được yêu cầu cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để chúng tôi thực hiện hoàn tiền về tài khoản ngân hàng của Quý khách từ 5-15 ngày làm việc. Trường hợp quý khách không có tài khoản ngân hàng, RECIPEBOX VN hỗ trợ hoàn trả bằng tiền mặt hoặc qua các ví thanh toán điện tử khác.
3.5.2 Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, RECIPEBOX VN sẽ liên hệ với quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.
3.6 Phí gửi dịch vụ vận chuyển khi đổi trả hàng từ quý khách đến RECIPEBOX VN sẽ do quý khách thanh toán.
Phí gửi sản phẩm từ RECIPEBOX VN đến quý khách sẽ do RECIPEBOX VN thanh toán.
4. Đơn hàng trả về hợp lệ:
4.1. Tình trạng Đơn hàng trả về:
– Sản phẩm đúng như trong đơn đặt hàng và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng và chưa qua sử dụng.
– Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm, hóa đơn mua hàng.
– Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 1 lần.
4.2. Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:
– Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin về lỗi từ nhà sản xuất, không có video clip lúc khui hàng
– Quá 10 ngày kể từ ngày RECIPEBOX VN chấp nhận yêu cầu trả hàng mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về
– Sản phẩm hoàn trả không đúng/không đủ với thông tin đơn hàng: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,…của đơn hàng, không có hóa đơn mua hàng.
– Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả tại mục 4.1, sau bước kiểm duyệt của RECIPEBOX VN ngay khi nhận đơn hàng hoàn trả.
Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để RECIPEBOX VN hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.
5. Hình thức hoàn trả
Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 5-15 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), RECIPEBOX VN sẽ xử lý việc gửi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng của quý khách , thời gian tính từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.
Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, RECIPEBOX VN rất tiếc không thể thực hiện quy trình trả hàng cho quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của RECIPEBOX VN qua số 0909440300 để được tư vấn thêm.